Thẻ quà tặng Big C

100.000 VNĐ

  • Sử dụng dễ dàng, tiện dụng
  • Sử dụng tại các siêu thị Big C
  • Phạm vi áp dụng trên toàn quốc

Coway-tang-qua-khung-maizota 2017

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Showroom Hà Nội:  Số 76 Yên Lãng – P.Thịnh Quang – Q.Đống Đa – TP.Hà Nội
                   8h00 – 19h30  tất cả các ngày trong tuần
Showroom HCM:    131 Xuân Hồng – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh
                   8h00 – 18h30  tất cả các ngày trong tuần

Video chi tiết

Thông tin khuyến mãi

Hiện nay đại siêu thị Big C là một trong những địa chỉ mua sắm được lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng với nhiều tiện ích cũng như chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Nằm trong chiến lượng phát triển và đáp ứng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, Maizota thực hiện chương trình tặng thẻ quà tặng Big C đối với khách hàng sử dụng các sản phẩm từ siêu thị máy lọc khí Maizota.

Thẻ quà tặng Big C nằm trong chương trình tri ân khách hàng tin tưởng, yên mến và sử dụng sản phẩm thương hiệu Cowya – Made in Korea. Với việc liên kết và hợp tác 3 bên giữa Coway, Big C và Maizota, chúng tôi mang tới khách hàng một phần quà như một lời tri ân sâu sắc nhất.

Khi mua máy lọc nước Coway, máy lọc không khí Coway, khách hàng ngoài được đảm bảo các quyền lợi chính đáng khi mua hàng và các khuyến mãi từ hãng, tại Maizota chúng ta còn được nhận ngay một thẻ quà tặng mua sắm từ Big C có thời gian sử dụng lên tới 6 tháng.

Mỗi Thẻ quà tặng Big C có giá trị 100 ngàn đồng, có thể được dùng để thanh toán trên tất cả hệ thống của Big C trên toàn quốc. Có thể nói tuy giá trị về vật chất không nhiều nhưng đây cũng thể hiện sự quan tâm từ phía Coway Hàn Quốc và Maizota gửi tới khách hàng trong suốt thời gian qua đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Mọi thông tin thêm về máy lọc không khí, máy lọc nước thương hiệu Made in Korea hay các chương trình khuyến mãi khác từ Maizota đều được chúng tôi cập nhật trực tiếp và liên tục tại địa chỉ Maizota.com.

HÌNH ẢNH SHOWROOM MAIZOTA

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thẻ quà tặng Big C”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Products